IT news

Thứ Năm, 30 tháng 12, 2010

Kiếm tiền từ Yahooooooo? an toàn hơn bao giờ hết

Kiếm tiền online với Yahoo Search

Các bạn đều biết rằng, nếu chúng ta có một tài khoản Google AdSense, chúng ta có thể kiếm tiền từ AdSense for Search Engine. Yahoo cũng cho chúng ta nguồn lợi đó, nhưng không phải trực tiếp, mà qua sự kết hợp với một công ty Anh. Gọi là Homepages Friends (trước đây Homepages Friends dùng tên khác là MySearchFunds).

Homepages Friends là công ty của Anh, hoạt động dựa trên việc thu thập lợi tức từ các link được bảo trợ được bạn dùng khi tìm kiếm. Tất cả các máy tìm kiếm mang lại lợi tức như nhau, nhưng công ty này là công ty duy nhất chia lợi nhuận với người dùng theo tỉ lệ 50/50. Công ty này sẽ trả tiền cho bạn qua việc bạn dùng từ khóa tìm kiếm. Bạn sẽ được trả khoảng 500 vnđ  cho mỗi lần search. Đây không phải là một khoảng tiền lớn, nhưng bạn có thể tăng số tiền này lên sau vài tuần/tháng, tùy thuộc vào số lần bạn tìm kiếm.

Cảnh báo: Bạn đừng nghĩ là có thể qua mặt được
Homepages Friends khi thực hiện tùy tiện các tìm kiếm. Họ có phần mềm để dò xem các từ khóa bạn dùng có đủ "chất lượng" không, rồi sẽ tính tiền theo số từ khóa đó. Trường hợp bạn cố tình Scam, đầu tiên Homepages Friends sẽ gởi thư cảnh cáo, nếu tái phạm họ sẽ khóa tài khoản của bạn.

Chú ý rằng, bạn sẽ được trả tiền khi tài khoản của bạn đạt tối thiểu £20 và tiền sẽ chuyển vào tài khoản của bạn 45 ngày sau khi kết thúc tháng mà bạn đủ £20.

A. Cách đăng kí
Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn dùng chương trình này. Đầu tiên nhấn vào link dưới đây để đăng kí:
 

. Sau khi điền tên bạn (your name), Quốc gia (your country), và email của bạn bạn nhấn Step two.

.Sau đó bạn sẽ thấy phía dưới trang web có hiện ra tên và pass mà trang web đưa cho bạn, bạn hãy copy pass đó và đăng nhập (login). Nếu mất pass rồi thì hãy vào email để lấy pass.
. Sau khi đăng nhập bạn sẽ thấy màn hình hiện ra như sau:

. 1 (Home): Trang chủ
. 2 (Account Details) :cài đặt tài khoản
. 3 (Change My Password) : đổi mật khẩu, bạn nên đổi mật khẩu cho dễ nhớ
. 4 (Use Homepages Friends on annother computer): cài đặt chương trình tìm kiếm
. 5 (Earning summary ) :chi tiết về số tiền kiếm được
. 6 (Give My payment details) : cài đặt rút tiền & thanh toán
. 7 (My Friends) : số bạn giới thiệu được
. 8 (My Friends Earning) số tiền ăn hoa hồng từ bạn(member)
  Bây giờ bạn bấm vào mục số 4 (Use Homepages ....) bạn tiếp tục bấm chữ Lick here to uprage....đánh dấu vào ố trống và Add...như hình:

Bạn thấy giống như hình dưới đây là xong rồi đó:


Tên Ngô Việt Phương như trên sẽ thay vào đó là tên bạn lúc đăng kí.
Bạn có thể gõ từ cần tìm kiếm và bắt đầu kiếm tiền được rồi đó ( bạn nên gõ từ tìm kiếm bằng tiếng anh, tiếng việt nó không trả tiền).

1 ngày có thể làm từ 200-300 search (nếu kiên nhẫn + .... biết  tiếng anh). Còn bạn nào không rành về tiếng anh cho lắm thì có thể vào trang http://translate.google.com.vn/# để có dịch từ tiếng việt sang tiếng Anh rồi dùng từ đó search trên Homepages Friends  để kiếm tiền.

B. Cách Thanh Toán
Có 3 cách để thanh toán khi bạn đủ 20 bảng Anh
.Thứ 1 qua ngân hàng nước Anh
.Thứ 2 qua Paypal ai chưa có thì đăng kí ở đây http://paypal.com
.Thứ 3 qua check séc gửi  qua đường Bưa Điện về Việt Nam (vào phần Account Details ghi rõ tên, địa chỉ, phone..)

Tuy thấy dễ dàng kiếm tiền, chứ Yahoo có những qui định về chống spammer tức là bạn không được tìm kiếm liên tục, nó chỉ tính những cú tìm kiếm thật sự. Sau 1 ngày nó mới cập nhật số tiền của bạn kiếm được.

Đằng nào cũng phải sử dụng google sao ta không sử dụng dịch vụ của yahoo mà cuối tháng còn có thêm tiền Mình khuyên những bạn nào có ý dịnh ăn gian đừng tham gia chương trình này .Nếu muốn có tiền nhanh thì bạn hãy giới thiệu cho thật nhiều người ( hưởng 50% số tiền người đó kiếm được mỗi ngày do công ty yahoo trả riêng cho bạn.)

YÊU CẦU : click vào 1 trang web khi tìm xong để chứng minh mình có quan tâm đến kết quả tìm kiếm

C. Cách kiếm tiền ko bị phạm luật

Khi bấm vào phần tìm kiếm của riêng mình. Các bạn sẽ thấy xuất hiện ô để điền từ cần tìm, hãy khoan bắt đầu vì nếu bắt đầu các bạn rất dễ vi phạm luật lần nữa. Hãy nhìn dòng chữ ngay dưới ô tìm kiếm , nó có dạng : "Top searches: Plumber, Removals or Offset Mortgage" . có nghĩa là "những từ được tìm kiếm nhiều nhất là : plumber,...."

Hãy chọn 1 trong những từ đó để viết vào ô tìm kiếm, tôi đảm bảo là các bạn sẽ không vi pham luật. Sau khi đã viết hết những từ đó , hãy tắt trang web và vào lại lần nữa, nó sẽ lại hiện lên thêm 1 số từ mới , hãy tiếp tục cho đến khi bạn mỏi tay!

Lưu ý: khi bạn vào lại trang web sẽ có trường hợp 1 số từ bị lập lại, đừng viết những từ đó vì
Homepages Friends sẽ không tính 2 từ giống nhau trong 1 ngày.
Cách này khá hợp "cạ " với dân cuber chúng ta vì lúc nào cũng ... mò trang tiếng anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger